SLOTH MACHINE - Salmon Books

THB 1000.00
ตัว sloth

ตัว sloth  ในการติดค่ะ - ตัวรีดทุกตัวสามารถเย็บขอบหรือเย็บมุมเพิ่มได้เพื่อความคงทนในการใช้งาน ***รีดติดสนิทดีแล้วให้ทิ้งไว้ข้ามคืนให้กาวแห้งสนิทดีค่ะ #patches #patch #ตัวรีด ช้อป ตัวรีด สลอธ บินได้ sloth  วันที่ 20 ตุลาคมของทุกปี เป็นวันสลอธสากล International Sloth Day ที่จัดตั้งขึ้นโดยองค์กรพิทักษ์สัตว์ป่าในโคลอมเบีย เพื่อให้ผู้คนตระหนักถึงการมีอยู่ของสลอธ และเชิญชวนให้อนุรักษ์เจ้าสัตว์

อ่ะแฮ่ม สวัสดีฮะทุกคน เรามีโค้ดเนมว่า Sloth นะ เราเป็นคนนึงที่ไม่รู้ว่าตัวเองถนัดอะไรบ้าง เพราะรู้สึกว่า ที่ผ่านมา เราไม่ได้ถนัด แต่เรา พอทำได้ แต่ก็ไม่ถึงกับเก่ง 555ตลกดีเนอะ ไม่รู้ว่าใครในที่นี้  sloth #สลอธ #animal # Megatherium: ทำไมสลอธที่เคยตัวใหญ่เท่าช้างแอฟริกา ถึงกลายมาเป็นสัตว์โลกตัวน้อยได้

วันที่ 20 ตุลาคมของทุกปี เป็นวันสลอธสากล International Sloth Day ที่จัดตั้งขึ้นโดยองค์กรพิทักษ์สัตว์ป่าในโคลอมเบีย เพื่อให้ผู้คนตระหนักถึงการมีอยู่ของสลอธ และเชิญชวนให้อนุรักษ์เจ้าสัตว์  This Sloth fearlessly crawls past an anaconda สลอธตัวนี้คลานผ่านอนาคอนด้าอย่างไม่เกรงกลัว Muneeroh Talek and 5 others Plays · 6

Quantity:
Add To Cart