Tidak berjudul

THB 0.00

ถอนเงินสตรีมมิ่ง Line Available ติดลบ สามารถเกิดขึ้นได้จากการหักค่าธรรมเนียมไว้ของโบรคเกอร์ ซื่งโดยปกติแล้ว Line available จะไม่ติดลบเนื่องจากเป็นการอัพเดทยอดเงินตามจริง เมื่อไหร่ที่นักลงทุนกดซื้อหรือถอนเงิน

สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ใช้งานแอป Streaming สามารถแจ้งความประสงค์เพื่อซื้อขาย DRx ได้ 2 ช่องทาง คือ ดาวน์โหลดแอป Streaming และดำเนินการแจ้งความประสงค์ตามขั้นตอนในข้อ A หรือตามช่องทางที่ ถอนเงินสตรีมมิ่ง หากท่านลืมรหัส PIN หรือใส่ PIN จนบัญชีถูกล๊อกบนแอป Streaming ต้องทำอย่างไร ? ให้ล็อกอินเข้าแอป Streaming แล้วไปที่เมนู My Menu เลือก Setting และกด Forgot PIN

ปริมาณ:
ถอนเงินสตรีมมิ่ง
Add to cart

ถอนเงินสตรีมมิ่ง Line Available ติดลบ สามารถเกิดขึ้นได้จากการหักค่าธรรมเนียมไว้ของโบรคเกอร์ ซื่งโดยปกติแล้ว Line available จะไม่ติดลบเนื่องจากเป็นการอัพเดทยอดเงินตามจริง เมื่อไหร่ที่นักลงทุนกดซื้อหรือถอนเงิน

ถอนเงินสตรีมมิ่ง สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ใช้งานแอป Streaming สามารถแจ้งความประสงค์เพื่อซื้อขาย DRx ได้ 2 ช่องทาง คือ ดาวน์โหลดแอป Streaming และดำเนินการแจ้งความประสงค์ตามขั้นตอนในข้อ A หรือตามช่องทางที่

หากท่านลืมรหัส PIN หรือใส่ PIN จนบัญชีถูกล๊อกบนแอป Streaming ต้องทำอย่างไร ? ให้ล็อกอินเข้าแอป Streaming แล้วไปที่เมนู My Menu เลือก Setting และกด Forgot PIN