Skip to product information
1 of 1
Regular price 160.00 ฿ THBB
Regular price Sale price 160.00 ฿ THB
Sale Sold out

Daftar 33crown

โปร โม ชั่ น เค้ก แด รี่ ควีน วันนี้   Dan โปร โม ชั่ น เค้ก แด รี่ ควีน วันนี้

แดรี่ควีน ชวนเพื่อนๆ มาอร่อยกับ เมนูพิเศษ เปิดตัวซอฟต์เสิร์ฟรสชาติใหม่ ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ความอร่อยอย่างมีระดับ กับรสชาติของช็อกโกแลต เบลเยียมแท้ ๆ เข้มข้นทุกคำที่ลิ้มลอง เข้าถึงได้ในราคา

อีกหนึ่งเมนูโปรดในร้าน #แดรี่ควีน กับเมนูวิปล้วน ตอนนี้เขามีโปรโมชั่น 22 เมนูลดเหลือแค่ 25 บาท ซึ่งวิปล้วนก็รวมอยู่ในเมนูด้วย บอกเลยว่าฟินสุดๆ วิปนุ่มๆ ฟูๆ นัวนม อัดแน่นมาเต็มแก้ว จ่ายในราคาแค่ 25 บาท แลกซื้อแก้วน้ำ DIY พร้อมสติกเกอร์ เพียง 39 - เมื่อซื้อเมนูที่กำหนด ที่ Dairy Queen ถูกใจ 1 Dairy Queen 20 ก ย 67 - 4 พ ย 67 เลิกบันทึก ใหม่! โอวัลตินสลัชชี่ เริ่มต้นเพียง 59

สล็อต ค่าย pg ฝากถอน ไม่มี ขั้นต่ำ อีกหนึ่งเมนูโปรดในร้าน #แดรี่ควีน กับเมนูวิปล้วน ตอนนี้เขามีโปรโมชั่น 22 เมนูลดเหลือแค่ 25 บาท ซึ่งวิปล้วนก็รวมอยู่ในเมนูด้วย บอกเลยว่าฟินสุดๆ วิปนุ่มๆ ฟูๆ นัวนม อัดแน่นมาเต็มแก้ว จ่ายในราคาแค่ 25 บาท ร้านอยู่ชั้น2 แถวๆร้านสตาร์บัคส์ ร้านมีที่นั่งด้วยนะคะ โดยมากจะมีคนยืนต่อคิว ดังนั้น ต่อคิวไว้ก่อน แล้วค่อยคิดเมนูระหว่างรอคิวเลยนะคะ วันนี้ลองเมนูใหม่ บลิซซาร์ด ช็อกโกแลต แมคคาเดเมีย วาฟเฟิ้ล อร่อยดีค๊า ให้

View full details