เว็บสั่งของจากจีน Taobao Tmall และ 1688 ต่างกันอย่างไร?

THB 1000.00
1688 com คือ

1688 com คือ  หากเรากำลังพูดถึงคุณภาพ 1688 คือ อยู่ข้างหลัง อาลีบาบาและแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอื่น ๆ ซัพพลายเออร์บางรายไม่จำเป็นต้องกำหนดมาตรฐานคุณภาพของตนให้สูงขนาดนั้น ท้ายที่สุดแล้ว - ระบบจะทำการดึงข้อมูลสินค้าจากเว็บปลายทางที่เลือก คือ เข้ามายังหน้าเว็บโอเตะ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสินค้าได้ง่าย ๆ แนะนำให้ดูที่ราคาสินค้าและจำนวนการขายเป็นหลัก ยิ่งสินค้านั้นมีจำนวนการขาย

ข้อดี ของเว็บไซต์ 1688 นั่นก็คือ เป็นเว็บขายส่ง ราคาถูกเมื่อซื้อจำนวนมาก, สร้างกำไรดีให้กับผู้ที่นำไปลงทุนต่อ, มีการการันตีร้านค้าจากโรงงานโดยตรง คำแนะนำ ในการสั่งซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ 1688 นั่นก็คือ หมวดที่สองของการ์ตูน สำหรับคนที่จะรับสั่งของ นั่นคือ ตัวการ์ตูนที่เป็นกระแสในจีนแน่นอนว่าสินค้าที่มีตัวการ์ตูนหมวดนี้ บอกกันดังๆเลยว่าเป็นกลุ่มที่เสี่ยงมาก ไม่ใช่ว่าตัวการ์ตูนของจีนไม่

และสุดท้าย คือ การให้คะแนนและรีวิวผู้ขาย หลังจากที่คุณได้รับสินค้าและสรุปสิ่งที่ได้รับประสบการณ์ที่คุณได้รับจากผู้ขาย คุณสามารถให้คะแนนและเขียนรีวิวเกี่ยวกับผู้ขายเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับผู้ใช้งานอื่นนั่นเอง เป็นเว็บไซต์ขายของออนไลน์แบบขายส่ง เหมาะสำรับนักธุรกิจที่ต้องการนำเข้าในปริมาณกลางและปริมาณมาก · ราคาบน 1688 มักจะถูกกว่าและราคาจะถูกแยกตามจำนวนสินค้าที่ลูกค้าสั่งซื้อ (Shop จะแยก

Quantity:
Add To Cart