Marketing Mix 7P's 8P's และ 15P's

THB 0.00

7p's คือ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ผู้ที่มีประสบการณ์ในการซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวม ข้อมูล สถิติที่ใช้ในการ

3 Product สินค้าสำหรับการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์คือ ความเป็นท้องถิ่น ความสมดุลระหว่างผลิตภัณฑ์ที่จับต้องได้ และผลิตภัณฑ์ที่จับต้องไม่ได้ 1678 คือ Place คือ สถานที่ สิ่งที่จะขายนั้นอยู่ที่ไหน? รวมหมดทั้งทำเลที่ตั้ง และการตกแต่งของโรงแรมด้วย Promotion หลายคนยังคงเข้าใจผิดคิดว่าโปรโมชั่นหมายถึงการลด

ปริมาณ:
7p's คือ
Add to cart

7p's คือ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ผู้ที่มีประสบการณ์ในการซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวม ข้อมูล สถิติที่ใช้ในการ

g walletคือ 3 Product สินค้าสำหรับการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์คือ ความเป็นท้องถิ่น ความสมดุลระหว่างผลิตภัณฑ์ที่จับต้องได้ และผลิตภัณฑ์ที่จับต้องไม่ได้

Place คือ สถานที่ สิ่งที่จะขายนั้นอยู่ที่ไหน? รวมหมดทั้งทำเลที่ตั้ง และการตกแต่งของโรงแรมด้วย Promotion หลายคนยังคงเข้าใจผิดคิดว่าโปรโมชั่นหมายถึงการลด