Spaylater แลกเงินสด pantip สอบถามเรื่องการแลกเงินฟรังสวิสและการพก

THB 0.00

spaylater เปลี่ยนเป็นเงินสด สำคัญ เครดิตที่อยู่ใน Spaylater ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ คนรับจ่ายบิลค่าไฟแบบนี้เขาได้อะไร ? สิ่งที่ได้ก็คือ เงินสด มาหมุนใช้ก่อน แล้วค่อยผ่อนคืนกับทาง Shopee เสียอะไรบ้าง ? อย่างแรกคือ

กลุ่มนี้แลกวงเงิน SpayLater และรูดบัตรเครดิตวงเงินซื้อของ โอนเป็นเงินสดเข้าบัญชีจ้า เข้ากลุ่มแล้ว อ่านโน๊ตให้ละเอียดนะจ๊ะ  spaylater เพิ่มวงเงิน คุณสามารถตรวจสอบการคืนวงเงินเครดิตได้ที่ แอปพลิเคชัน Shopee > เมนูฉัน > My SPayLater > บิลของฉัน > รอบบิลปัจจุบัน > เลือกรายการที่มีการคืนเงิน > สถานะการชำระจะแสดงเป็น “ชำระเงินแล้ว”

ปริมาณ:
spaylater เปลี่ยนเป็นเงินสด
Add to cart

spaylater เปลี่ยนเป็นเงินสด สำคัญ เครดิตที่อยู่ใน Spaylater ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ คนรับจ่ายบิลค่าไฟแบบนี้เขาได้อะไร ? สิ่งที่ได้ก็คือ เงินสด มาหมุนใช้ก่อน แล้วค่อยผ่อนคืนกับทาง Shopee เสียอะไรบ้าง ? อย่างแรกคือ

spaylater เปลี่ยนเป็นเงินสด กลุ่มนี้แลกวงเงิน SpayLater และรูดบัตรเครดิตวงเงินซื้อของ โอนเป็นเงินสดเข้าบัญชีจ้า เข้ากลุ่มแล้ว อ่านโน๊ตให้ละเอียดนะจ๊ะ

คุณสามารถตรวจสอบการคืนวงเงินเครดิตได้ที่ แอปพลิเคชัน Shopee > เมนูฉัน > My SPayLater > บิลของฉัน > รอบบิลปัจจุบัน > เลือกรายการที่มีการคืนเงิน > สถานะการชำระจะแสดงเป็น “ชำระเงินแล้ว”