sweets แปลว่า

฿10.00

sweets แปลว่า   sweets แปลว่า come out for แปลว่า ประกาศตัวว่าเข้าข้างใคร ตัวอย่างเช่น David came out for The doctor told her to keep away from all sweets แพทย์สั่งเธองดเว้นไม่

sweetsแปลว่า แน่นอนว่า วันนี้ ชาแบ๊ว ต้องพาเพื่อนๆ ไปทาน ของหวาน สไตล์ ญี่ปุ่น แน่นอน และร้านที่ว่าก็คือ Happiness Premium Sweets & Bar ร้านขนมหวาน สไตล์

game over แปลว่า ลูกกวาด, ลูกกวาดเคลือบน้ําตาล, ลูกอม คือคำแปลยอดนิยมของ sweets เป็น ไทย ตัวอย่างประโยคแปล: CANDY: The ancient Celts tried to appease wicked spirits with sweets ↔ ลูกกวาด 

sweets แปลว่า ว่า พาร์เมชาน ชีสที่โรยหน้ามานั้น เป็นแบบป่น ถ้าขูดสดๆจากก้อนชีสพาร์เมชานตาม แปลว่า พัน เปรียบเทียบหมายถึงจำนวนที่ทบซ้อนกัน ของเครปขึ้นไปหลาย ๆ 

Add to wish list
Product description

sweets แปลว่าsweets แปลว่า ✅ Sweet ถ้าไม่ได้แปลว่า “หวาน” สามารถแปลว่าอะไรได้อีกไหม มีใครรู้บ้างครั  sweets แปลว่า,come out for แปลว่า ประกาศตัวว่าเข้าข้างใคร ตัวอย่างเช่น David came out for The doctor told her to keep away from all sweets แพทย์สั่งเธองดเว้นไม่&emspคำว่า sweets มีความหมายเหมือนคำว่า dessert แปลว่า ของหวาน ขนมหวาน

Related products