truemoney wallet เข้าไม่ได้

THB 1000.00
true wallet เข้าไม่ได้ pantip

true wallet เข้าไม่ได้ pantip  อยู่ๆ ข้อความก็แจ้งเตือนว่า TrueMoney ได้ทำการหักเงินจำนวน 100บ จากบัญชี Wallet ของคุณ ยอดเงินคงเหลือ X บ เรางงเลยค่ะ ว่าระบบหักค่าอะไร ในประวัติทำรายการก็ไม่แจ้งว่าค่าอะไร  พอดีลบแอปพลิเคชัน True Money Wallet ออกไปจากโทรศัพท์ พอลงใหม่ก็จำรหัส PIN และอีเมล์ที่ใช้ตอนลงทะเบียน รวมไปถึงยอดเงินที่เหลืออยู่ในแอปไม่ได้ครับ ไม่ทราบว่าพอมีวิธีการอะไรพอจะช่วยให้กลับมาใช้

ถูกใจ,53 ความคิดเห็นวิดีโอ TikTok จาก GBWSHOP @kudoshinishis: โอนเงินจาก True Wallet เข้าธนาคารฟรีค่าธรรมเนียม ไม่อั้นเข้าทันที #truewallet ทรูมันนี่เป็นระบบกระเป๋าเงินออนไลน์ Truemoney wallet เข้าสู่ระบบไม่ได้ค่ะ มันบอกว่า ไม่สามารถทำรายการได้ · 1 อีเมลที่ใช้ลงทะเบียน · 2 หมายเลขลงทะเบียนบัญชีทรูมันนี่ · 3 วัน เดือน ปี เกิด · 4 ปัญหาที่ลูกค้าได้รับ

Truemoney wallet เข้าสู่ระบบไม่ได้ค่ะ มันบอกว่า ไม่สามารถทำรายการได้ · 1 อีเมลที่ใช้ลงทะเบียน · 2 หมายเลขลงทะเบียนบัญชีทรูมันนี่ · 3 วัน เดือน ปี เกิด · 4 ปัญหาที่ลูกค้าได้รับ True money wallet เข้าเกินจำนวนบัญชีที่กำหนด มีวิธีแก้ไหมครับ รีเซ็ตโทรศัพท์ แล้วจะ Log in เข้า True money wallet ทางระบบแจ้งว่า คุณลงชื่อเข้าใช้งานถึงจำนวนที่กำหนดแล้ว ทั้งที่

Quantity:
Add To Cart