รีวิว YSL wallet กระเป๋าตังสุดฮิต ทำไมหายากจัง ซื้อมาใส่โซ่? ลายใหม่ต๊าช

THB 1000.00
ysl กระเป๋าตัง

ysl กระเป๋าตัง  ป้ายยากระเป๋าสตางค์ ราคาไม่แรง ใช้ได้แบบ 2 in 1 ✨ น้องใบนี้ใช้เป็นปีแล้วพึ่งได้มารีวิว เป็นรุ่น YSL Card Wallet Envelope อะไหล่เงิน ส่วนตัวชอบอะไหล่เงินมากกว่าทอง ซึ่งรุ่นนี้ถือว่า หมายเลขกระเป๋า หรือ Serial Number ของกระเป๋า YSL จะเย็บติดกับซับในและอยู่กับซิปด้านบน โดยป้ายจะมีลักษณะเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทำด้วยหนัง และมีสีเดียวกับกระเป๋า หรือบางรุ่นก็อาจจะปั๊มลงบนหนังของซับ

YSL wallet Monogram small GRAIN DE POUDRE envelope wallet กระเป๋าสตางค์ YSLรุ่นนิยม หนังสีดำคาร์เวีย ตกแต่งด้วยอะไหล่สีทองสวยหรู มีช่องใส่บัตร 4 ช่อง และอีก Marketplace › เครื่องนุ่งห่ม › กระเป๋าและกระเป๋าเดินทาง › กระเป๋าถือและกระเป๋าสตางค์สำหรับผู้หญิง › Yves Saint Laurent Handbags YSL Mini Lou Camera Bag อะไหล่เงิน ใน

20 Likes, TikTok video from Refreshsneakers_ : “YSL deep clean watch the process✨ #ysl #purses #cleaninghacks #sanitize #coated # Marketplace › เครื่องนุ่งห่ม › กระเป๋าและกระเป๋าเดินทาง › กระเป๋าถือและกระเป๋าสตางค์สำหรับผู้หญิง › Yves Saint Laurent Handbags YSL Mini Lou Camera Bag อะไหล่เงิน ใน

Quantity:
Add To Cart