วิธีเติมเงินเข้าแอพ Wallet by TrueMoney ง่ายๆ ที่ 7-Eleven

THB 0.00

ค่าธรรมเนียมวอเลท True money wallet มีการปรับค่าธรรมเนียมโอนเงินเข้าออก จะ true money และ ธนาคาร ทุกคนสามารถไปอ่านที่แอพ True money หรือไปหาอ่านที่เพจ true money

30 ครั้ง ต่อเดือน ฟรีค่าธรรมเนียม และครั้งที่ 31 ขึ้นไป คิดค่าธรรมเนียม 25 บาท ต่อรายการ สำหรับการจ่ายเงินไปบัญชีธนาคารร้านค้าผู้ประกอบการนิติบุคคล ผ่านการสแกน QR Code ไม่เสียค่าธรรมเนียม ค่าธรรมเนียมวอเลท โอนเงินเข้าออกวอลเล็ตได้ทุกรูปแบบ ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่ว่าจะเป็นพร้อมเพย์ แอปธนาคาร checkimg แตะจ่ายเพื่อการเดินทางได้ทั้ง รฟฟ MRT รถเมล์ และทางด่วน เพียงกดสมัครบัตร

ปริมาณ:
ค่าธรรมเนียมวอเลท
Add to cart

ค่าธรรมเนียมวอเลท True money wallet มีการปรับค่าธรรมเนียมโอนเงินเข้าออก จะ true money และ ธนาคาร ทุกคนสามารถไปอ่านที่แอพ True money หรือไปหาอ่านที่เพจ true money

ค่าธรรมเนียมวอเลท 30 ครั้ง ต่อเดือน ฟรีค่าธรรมเนียม และครั้งที่ 31 ขึ้นไป คิดค่าธรรมเนียม 25 บาท ต่อรายการ สำหรับการจ่ายเงินไปบัญชีธนาคารร้านค้าผู้ประกอบการนิติบุคคล ผ่านการสแกน QR Code ไม่เสียค่าธรรมเนียม

โอนเงินเข้าออกวอลเล็ตได้ทุกรูปแบบ ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่ว่าจะเป็นพร้อมเพย์ แอปธนาคาร checkimg แตะจ่ายเพื่อการเดินทางได้ทั้ง รฟฟ MRT รถเมล์ และทางด่วน เพียงกดสมัครบัตร