Upsheet: Sync To Google ชีต - แอปพลิเคชันใน Google Play

THB 1000.00
ชีต

ชีต  ให้เราแทรกแผนผังองค์กรใน Google ชีต โดยไปที่ แทรก แท็บ และเลือก แผนภูมิ ตัวเลือกที่นั่น โดยตรงจาก โปรแกรมแก้ไขแผนภูมิให้คลิกตัวเลือกลูกศรแบบเลื่อนลงของ แผนภูมิคอลัมน์และค้นหาเทมเพลตสำหรับแผนผัง การขยาย Google ชีต เริ่มต้นใช้งาน Google Apps Script ช่วยให้คุณทำสิ่งใหม่ๆ ที่ยอดเยี่ยมได้ด้วย Google ชีต คุณสามารถ ใช้ Apps Script เพื่อเพิ่มเมนูที่กำหนดเอง กล่องโต้ตอบและแถบด้านข้างไปยัง

เลือกสเปรดชีตที่มีอยู่: เลือกสเปรตชีตที่ใช้จัดเก็บคำตอบจากที่มีอยู่ใน Google ชีต คลิกสร้างหรือเลือก เลือกปลายทางสําหรับคําตอบ  สร้างและแก้ไขสเปรดชีต พร้อมทั้งทำงานร่วมกับคนอื่นๆ ในโทรศัพท์หรือแท็บเล็ต Android ด้วยแอป Google ชีตที่จะช่วยให้คุณทำสิ่งต่างๆ ดังต่อไปนี้ - สร้างสเปรดชีตใหม่หรือแก้ไขไฟล์เดิม

ให้เราแทรกแผนผังองค์กรใน Google ชีต โดยไปที่ แทรก แท็บ และเลือก แผนภูมิ ตัวเลือกที่นั่น โดยตรงจาก โปรแกรมแก้ไขแผนภูมิให้คลิกตัวเลือกลูกศรแบบเลื่อนลงของ แผนภูมิคอลัมน์และค้นหาเทมเพลตสำหรับแผนผัง สร้างและแก้ไขสเปรดชีต สเปรดชีตไม่ใช่แค่เรื่องของคอลัมน์กับแถว คุณสามารถใช้ติดตามแผนออกกำลังกาย ทำการคำนวณด้านการเงินยากๆ ร่วมกับเพื่อนในทีม หรือจัดการสถิติของลีกกีฬาก็ยังได้ ทำงานไปด้วยกัน

Quantity:
Add To Cart