Krungthai Care - สามารถเติมเงินเข้า G-Wallet ง่ายๆ ได้ 2 วิธี วิธีแรก ผ่าน

THB 1000.00
พร้อมเพย์ wallet

พร้อมเพย์ wallet  2 เมื่อทำการสมัครแล้ว หรือใครสมัครไว้ก่อนหน้าแล้ว ต้องทำการ update ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุดนะครับ จึงจะสามารถใช้บริการโอนพร้อมเพย์ ได้ ( เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่ วิธีการโอนเงินจาก ทรูมันนี่ วอลเล็ท ไปยังบัญชีธนาคารอื่นๆ ที่ได้ลงทะเบียนพร้อมเพย์ ; ขั้นตอนที่ 1 เปิดแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท ; ขั้นตอนที่ 2 ไปที่เมนู โอนเงินพร้อมเลือกประเภทบัญชีผู้รับและใส่จำนวนเงิน ; ขั้นตอนที่

การเชื่อมโยง e-Wallet กับระบบพร้อมเพย์ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ บริการนี้เป็นบริการต่อยอดจากการโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถมั่นใจได้ในความปลอดภัย บทความนี้จะมาแนะนำวิธีการตรวจสอบพร้อมเพย์ว่าผูกอยู่กับธนาคารอะไร ซึ่งมีวิธีการง่ายๆอยู่ 2 วิธีดังนี้ สำหรับวิธีการแรก ให้เข้าไปที่แอปพลิเคชั่นเป๋าตัง แตะไปที่ G-Wallet แ

1 เมื่อเข้าสู่หน้าแรกภายในแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet กดที่เมนูโอนเงิน ไอคอนด้านบน ลำดับที่ 2 2 ระบบจะแสดงยอดเงินคงเหลือภายในบัญชี Wallet ของคุณ เลือกประเภทบัญชีผู้รับ เลือกช่องทางการโอน · ระบุหมายเลขมือถือ หรือเลขบัตรประชาชน หรือ E-wallet ที่ผูกบริการพร้อมเพย์แล้ว · ตรวจชื่อผู้รับก่อนกดยืนยันการโอนเงินทุกครั้ง

Quantity:
Add To Cart