ตามล่า !! ของแจกฟรี สำหรับ คุณแม่ตั้งครรภ์

THB 1000.00
ลงทะเบียนรับของฟรีคุณแม่ตั้งครรภ์

ลงทะเบียนรับของฟรีคุณแม่ตั้งครรภ์  ศูนย์ : ศูนย์สุขภาพสตรี, ศูนย์อายุรกรรม บทความโดย : เบาหวานในหญิงตั้งครรภ์ อันตรายต่อแม่และลูกน้อย สำหรับคุณแม่ที่เป็นโรคเบาหวาน เมื่อตั้งครรภ์ อาจกังวลว่าจะมีผลกระทบต่อลูกในท้องหรือไม่ theAsianparent เป็นแอปเพื่อคุณแม่มือใหม่ และคุณแม่ตั้งครรภ์ทุกคน ที่คุณพ่อคุณแม่ทุกคนสามารถใช้งานได้ฟรี เพื่อหาข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับการตั้งครรภ์ และการเลี้ยงลูก…

การเจาะเลือดตรวจคัดกรองภาวะผิดปกติของโครโมโซม หรือคัดกรองภาวะดาวน์ซินโดรมด้วย NIPT โดยไม่ต้องเจาะน้ำคร่ำ แต่หากตรวจพบความเสี่ยงอาจต้องมีการเจาะน้ำคร่ำเพิ่มเติม; การตรวจคัดกรองภาวะคลอด บัตรประชาชนของคุณแม่และคุณพ่อ; ประวัติการเจ็บป่วย การแพ้ยา การคลอดลูก โรคประจำตัว ความเสี่ยงต่อโรคทางพันธุกรรม และการรับวัคซีน ; ข้อมูลการมีประจำเดือนครั้ง

ลงทะเบียนสิทธิหลักประกันสุขภาพ 2 ช่วงตั้งครรภ์ สามารถเข้ารับบริการฝากครรภ์ไม่ต่ำกว่า 8 ครั้ง โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตามดุลยพินิจของแพทย์ผู้ดูแล ซึ่งจะได้รับบริการ ดังนี้ กิจกรรม Mother Class 2567 บรรยายเพื่อการเป็น คุณแม่คนใหม่ อายุครรภ์ 33 - 42 สัปดาห์ การมีสุขภาพการตั้งครรภ์ที่ดีเป็นสิ่งที่สตรีตั้งครรภ์ทุกคนปรารถนา ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากการดูแลใส่ใจตนเองขณะตั้ง

Quantity:
Add To Cart