สมัคร LINE BK ง่ายๆ แค่ใช้ K PLUS

THB 1000.00
วิธีสมัครไลน์บีเค

วิธีสมัครไลน์บีเค  วิธีสมัครวงเงินให้ยืม LINE BK สมัครไลน์บีเค LINE BK มีฟังก์ชั่นให้ยืมเงินออนไลน์ได้สูงสุดถึง 800000 บาท ผ่อนขั้นต่ำแค่ 200 บาท ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน สมัครไลน์บีเค วิธีสมัครยืมเงิน LINE BK สวัสดีครับผมวิน Guru Living ครับ ยืมเงินผ่าน Line กู้เงินจาก App Line ผมเชื่อว่าไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้หลายๆคนอาจจะเริ่มได้ยินคนพูดถึงเรื่องพวกนี้กันใช่ไหมครับ

1 เลือกเมนู “ธุรกรรมของฉัน” 2 เลือกเมนู เปิดบัญชีเงินฝาก · 3 เลือกประเภทบัญชีเงินฝากที่ต้องการเปิด 4 ศึกษารายละเอียดประเภทบัญชีที่ต้องการและกด เลือก ขั้นตอนการสมัคร LINE BK · ไปที่หน้า Wallet ในแอปพลิเคชัน LINE แล้วเลือก “LINE BK” · ขั้นตอนที่ 2 กด “เริ่มใช้งาน LINE BK” · อ่านและยอมรับข้อตกลงเงื่อนไขการใช้ช่องทาง LINE BK และเนื้อหา

1 เลือกเมนู “ธุรกรรมของฉัน” 2 เลือกเมนู เปิดบัญชีเงินฝาก · 3 เลือกประเภทบัญชีเงินฝากที่ต้องการเปิด 4 ศึกษารายละเอียดประเภทบัญชีที่ต้องการและกด เลือก วิธีการสมัครเปิดบัญชีด้วยบัตรประชาชน สำหรับผู้ที่ไม่มี K PLUS ก็สามารถทำได้เช่นกัน ด้วยการเปิดบัญชีด้วยบัตรประชาชน ขั้นตอนการสมัคร ขั้นตอนที่ 1 - 5 1 เข้าไปที่ Line ในมือถือของคุณ แล้วกดเขาไปที่

Quantity:
Add To Cart