สถิติใบเหลืองใบแดง

THB 0.00

วิธีเดิมพันใบเหลืองและใบแดง คาเซมิโร่ไม่ได้เจตนากระทำ และฝ่ายตรงข้ามก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร - ฝ่ายที่มองว่าสมควรได้รับใบแดง มองว่าลักษณะการเล่นบอลจังหวะนั้นของคาเซมิโร่ สุ่มเสี่ยงจะทำให้ฝ่ายตรงข้าม

กรรมการมีสิทธิ์แจกใบเหลืองให้กับผู้เล่นคนใดก็ตาม แสดงพฤติกรรมที่เห็นได้ชัดว่าไม่เคารพกับคำตัดสิน และมีสิทธิ์แจกใบแดงได้ทันที หากผู้เล่นคนใดก็ตาม แสดงพฤติกรรมด่าทอ, ใช้ถ้อยคำหยาบคาย วิธีเดิมพันใบเหลืองและใบแดง 6490 ถูกใจ,วิดีโอ TikTok จาก BURIRAM UNITED : จังหวะสัญญาณจากห้อง VAR ยกเลิกใบเหลือง และเปลี่ยนเป็นใบแดงของผู้เล่น สุโขทัย เอฟซี

ปริมาณ:
วิธีเดิมพันใบเหลืองและใบแดง
Add to cart

วิธีเดิมพันใบเหลืองและใบแดง คาเซมิโร่ไม่ได้เจตนากระทำ และฝ่ายตรงข้ามก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร - ฝ่ายที่มองว่าสมควรได้รับใบแดง มองว่าลักษณะการเล่นบอลจังหวะนั้นของคาเซมิโร่ สุ่มเสี่ยงจะทำให้ฝ่ายตรงข้าม

วิธีเดิมพันใบเหลืองและใบแดง กรรมการมีสิทธิ์แจกใบเหลืองให้กับผู้เล่นคนใดก็ตาม แสดงพฤติกรรมที่เห็นได้ชัดว่าไม่เคารพกับคำตัดสิน และมีสิทธิ์แจกใบแดงได้ทันที หากผู้เล่นคนใดก็ตาม แสดงพฤติกรรมด่าทอ, ใช้ถ้อยคำหยาบคาย

6490 ถูกใจ,วิดีโอ TikTok จาก BURIRAM UNITED : จังหวะสัญญาณจากห้อง VAR ยกเลิกใบเหลือง และเปลี่ยนเป็นใบแดงของผู้เล่น สุโขทัย เอฟซี