Skip to product information
1 of 1

เลิกพนันไม่ได้สักที

เลิกพนันไม่ได้สักที ผมสมควรตาย รอการชดใช้กรรม

เลิกพนันไม่ได้สักที ผมสมควรตาย รอการชดใช้กรรม

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

เลิกพนันไม่ได้สักที

เลิกพนันไม่ได้สักที ผมสมควรตาย รอการชดใช้กรรม เลิกพนันไม่ได้สักที คบกับแฟนมา 6 ปีแล้วคะ แฟนดีทุกอย่าง ไม่เจ้าชู้ ไม่เที่ยว ขยันทำงาน แต่เล่นการพนัน ทีแรกไม่รู้หรอกค่ะว่าเขาเล่นพนัน เพิ่งมาจับได้ช่วงที่คบ คอร์ดเพลง เมื่อไหรจะจำ จากศิลปิน เล็ก วีรชัย เป็นเพลงแนวสตริง เลิกพนันไม่ได้สักที การติดพนัน แล้วเลิกไม่ได้ อาจจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะเรามีวิธีแก้ไข แล้วก็หยุดมันmoremore tipvBrWKX02dY Subscribe

เลิกพนันไม่ได้สักที 3) เล่นเพราะนิสัยไม่ยอม เสียแล้วอยากได้คืน เสียแล้วตาม พวกนี้มักจบลงด้วยปัญหา ถึงโรงงานจะมีระเบียบห้ามเล่นพนัน ถ้าถูกเลิกจ้างเพราะเล่นพนันจะไม่ได้เงินชดเชย ก็ไม่กลัว คิดว่าทางแก้

เลิกพนันไม่ได้สักที การโกรธมันไม่ช่วยอะไร มีแต่จะทำให้เรารู้สึกแย่ สิ่งที่จะทำให้เขาเดินต่อไปได้คือ การหาที่มาของพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปแล้วช่วยเหลือกัน เคสที่คนติดพนันมาพบหมอด้วยตัวเอง หมอจะเริ่มต้นด้วยการให้เขาพูดก่อน หมอทำ ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นพนันจึงมักจะไม่ค่อยรอดพ้นจาก “กับดัก” ของการพนัน จากการไม่รู้ทันความแยบยลของเกมพนันที่ฝ่ายธุรกิจสร้างขึ้น และรู้ไม่เท่าทันความคิด และอารมณ์ความรู้สึกของตัวเอง

View full details