ความสำเร็จของ แอชตัน คุชเชอร์ ที่ลงทุนใน Airbnb Spotify

THB 1000.00
แอชตัน คุชเชอร์

แอชตัน คุชเชอร์  คริสโตเฟอร์ แอชตัน คุชเชอร์ เป็นนักแสดงและโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันและรู้จักกันดีในสหรัฐฯในการเล่นเป็นไอเคิล เคลโซในละครโทรทัศน์เรื่อง That '70s Show แอชตัน คุชเชอร์ผู้รับบทสตีฟ จ๊อบส์ในภาพยนตร์เรื่อง Jobs ที่กำลังฉายอยู่ในประเทศไทยเขาเป็นนักแสดงชาวอเมริกันอายุสามสิบต้น ๆ หน้าตาของเขา

เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวซีบีซี รายงานว่า แอชตัน คุชเชอร์ นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง ได้รับสิทธิ์ให้เป็นลูกค้าคนที่ 500 ของบริษัท เวอร์จิ้น กาแลคติก ที่จะได้ขึ้นไปท่องอวกาศ ซึ่งนายริชาร์ด แบรนสัน มาร์ก วาห์ลเบิร์ก ขายแมนชันหรูย้ายบ้านเตรียมพร้อมสำหรับลูกๆ · จากกินแพนเค้กธรรมดากับลูกสาวกลายเป็นเรื่องตลกสำหรับ อดัม แซนด์เลอร์ · แอชตัน คุชเชอร์ ถูกศาลเชิญไปเป็นพยานคดีฆาตกรรมอดีตแฟนสาว

ข่าวแอชตัน คุชเชอร์ รวมข่าวแอชตัน คุชเชอร์ วันนี้ล่าสุด อัปเดตข่าวของแอชตัน คุชเชอร์ ทุกประเด็นข่าววันนี้ ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับแอชตัน คุชเชอร์ ข่าวด่วนเกี่ยวกับแอชตัน คุชเชอร์ ล่าสุด ข่าวออนไลน์ แอชตัน คุชเชอร์ เชื่อว่าหลังเกิดกรณีการจับกุม พี ดิดดี้ ในครั้งนี้หลายคนที่เคยร่วมงานปาร์ตี้สีขาวคงรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ กันพอสมควร แต่ยังไม่มีหลักฐานบ่งชี้

Quantity:
Add To Cart