แอปกระเป๋าตังค์

฿10.00

แอปกระเป๋าตังค์   แอปกระเป๋าตังค์ ดาวน์โหลดแอป Paotung ของ ธนาคารกรุงไทย ตอบสนองนโยบายสังคมไร้เงินสด จ่ายเงินผ่านสมาร์ทโฟนด้วยการสแกน QR Code ร้านได้เลย ใช้ฟรีบน Android และ iOS

แอปกระเป๋าตังค์เข้าไม่ได้ แอปพลิเคชันเป๋าตัง หรือ Paotang เป็นแอปของรัฐบาลที่สร้างขึ้นมาเพื่อใช้ในโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจ ในประเทศ และปัจจุบันยังสามารถใช้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ตามราคา 80 บาท ที่จุดจ าหน่าย GLO

แอปกระเป๋าตังค์เข้าไม่ได้ ช่วงนี้ใครๆ ก็พูดถึงแอปเป๋าตังกันเยอะมากกกก แต่รู้กันไหมว่านอกจากจะมีไว้สำหรับลงทะเบียนรับเงินเที่ยวในโครงการเที่ยวกันแล้ว แอปเป๋าตังยังทำอะไรได้อีกบ้าง เข้ามาอ่านต่อกันได้เลย~ 

แอปกระเป๋าตังค์ วิธีใช้งานแอปพลิเคชันเป๋าตังเพื่อใช้จ่ายชิมช้อปใช้ 1 ลงทะเบียนแอปพลิเคชัน โดยกรอกเบอร์โทรศัพท์และรหัส OTP ซึ่งจะได้รับผ่านข้อความ SMS 2 กดยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการและกดตกลง 

Add to wish list
Product description

แอปกระเป๋าตังค์แอปกระเป๋าตังค์ ✅ เป๋าตัง - Paotang - แอปพลิเคชันใน Google Play แอปกระเป๋าตังค์,ดาวน์โหลดแอป Paotung ของ ธนาคารกรุงไทย ตอบสนองนโยบายสังคมไร้เงินสด จ่ายเงินผ่านสมาร์ทโฟนด้วยการสแกน QR Code ร้านได้เลย ใช้ฟรีบน Android และ iOS&emspดาวน์โหลดเวอร์ชันเก่าสำหรับ เป๋าตัง

Related products